Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

vé tàu Ratraco Express: ve tau Ratraco Sapa

Vé tàu Ratraco Train: ve tau Ratraco Sapa, ve tau Ratraco Express
Hàng ngày với 4 toa tàu của mình, Ratraco đã kết hợp cùng ngành đường sắt đưa hàng trăm lượt khách tới Sapa, qua đó góp phần nâng cao doanh thu và sản lượng cho bản thân Ratraco nói riêng và ngành Đường sắt nói chung.

Bên cạnh việc cung cấp vé tàu hoả cho các tour du lịch do Công ty tự tổ chức thì Ratraco đang phát triển hình thức tour không trọn gói: cung cấp 1 số dịch vụ trong thành phần tour – vé tàu hoả chất lượng cao, dịch vụ xe bus cho các hãng du lịch lớn và các đại lý tại khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Nhằm hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình, Ratraco đã đầu tư nhiều vào hệ thống đón tiễn khách tại các đầu ga Hà nội, Lao cai như:
- Phòng đón tiễn, cửa đi riêng vào ga tại Khách sạn cây xoài 118 Lê Duẩn, Hà Nội.
- Phòng đón tiễn tại Nhà hàng Emotion 074 Đường Phan Đình Phùng, Lào Cai.

Tại đây Quý khách sẽ được sử dụng một số dịch vụ miễn phí do Ratraco cung cấp như:
- Miễn phí một đồ uống theo yêu cầu: Trà, Cafê, Bia, nước khoáng,..
- Tư vấn các dịch vụ bổ trợ: giờ tàu, giá vé, phương tiên di chuyển đường bộ, khách sạn, nhà hàng,
- Đặc biệt, khi quý khách sử dụng dịch vụ tàu hoả chất lượng cao của Ratraco, quý khách sẽ được cung cấp miễn phí 1 chai nước khoáng, 1 suất ăn nhẹ và khăn lạnh ngay trên tàu.

Xin vui lòng liên hệ trực tiếp
Lưu ý: - Giá vé có tăng từ 10% - 20% vào các ngày cuối tuần, ngày lễ, tết ...

- Để có giá tốt xin vui lòng liên hệ đặt vé sớm
Trong thời gian tới để đáp tốt hơn nữa nhu cầu du lịch của du khách trong và ngoài nước, Ban lãnh đạo Ratraco đã đưa ra phương án đầu tư đóng mới thêm 2 toa xe với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu âu. Đồng thời chính thức ký kết hợp đồng đại lý với ngành Đường sắt để mở rộng và phát triển phương thức cung cấp dịch vụ vé tàu hoả trên tất cả các tuyến đường sắt. Tất cả những yếu tố đó đã và đang góp phần tạo nên một thương hiệu “Ratraco train express”

Tags : vé tàu Ratraco Train, vé tàu Ratraco Express, vé tàu Ratraco Sapa, tàu du lịch Ratraco Sapa, Tàu hỏa Ratraco Express, ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét